Chính Sách Đổi Trả

1. Chính sách đổi trả hàng khi mua hàng tại Hakana

Nhằm mang lại sự thuận tiện và hài lòng cho khách hàng, Hakana có những chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi/ trả sản phẩm. Trước khi mua hàng, khách hàng nên đọc kỹ và hiểu rõ chính sách đổi trả của cửa hàng để tránh những rắc rối không đáng có sau này. Chúng tôi hy vọng những sản phẩm khách hàng đã chọn là sản phẩm ưng ý nhất.

Hakana đảm bảo quyền lợi của Người mua bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền trước khi hết hạn. Thời hạn Hakana đảm bảo đã được quy định trong Điều khoản Dịch vụ.

2. Điều kiện yêu cầu đổi trả hàng/hoàn tiền

Người mua chỉ có thể yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong các trường hợp sau:

  1. Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm, hoặc không nhận được toàn bộ các sản phẩm đã đặt, hoặc  nhận được sản phẩm là hàng giả, hàng nhái;
  2. Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
  3. Cửa hàng giao sai sản phẩm cho người mua (ví dụ: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv…);
  4. Sản phẩm người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà cửa hàng cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;
  5. Cửa hàng đã tự thỏa thuận và đồng ý cho người mua trả hàng (tuy nhiên Hakana sẽ cần nhân viên bán xác nhận lại những thỏa thuận này).

Người mua có thể gửi yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong vòng 7 ngày (đối với các sản phẩm thuộc Hakana ) kể từ lúc đơn hàng được cập nhật giao hàng thành công.

Tất cả các yêu cầu trả hàng/hoàn tiền phải được thực hiện trên các nền tảng số của Hakana.

Hakana luôn xem xét cẩn thận các yêu cầu trả hàng/hoàn tiền của Người mua và có quyền đưa ra quyết định cuối cùng đối với yêu cầu đó dựa trên các quy định nêu trên và theo Điều khoản Dịch vụ của Hakana

Lưu ý: Trừ khi được đề cập trong Chính sách đổi trả hàng này, các trường hợp trả hàng do người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.

3. Tình trạng của hàng trả lại

Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, người mua lưu ý cần phải đóng gói theo quy định về đóng gói hàng hóa trong quy định của Hakana  và gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành (nếu có) và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. Người mua bắt buộc phải quay video hoặc chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được và trong lúc đóng gói hàng trả về để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau.

4. Chi phí trả hàng

  • Miễn phí đổi trả hàng, áp dụng cho trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
  • Trong trường hợp khách hàng muốn đổi hàng, vui lòng chủ động chi trả chi phí hoàn trả hàng.
  • Trong trường hợp sản phẩm đổi hết size hoặc mẫu, Hakana hỗ trợ khách hàng đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn sản phẩm cũ. (Không hoàn lại phần tiền chênh lệch nếu khách hàng chọn sản phẩm có giá trị thấp hơn).

5. Hoàn tiền cho Hàng trả lại

5.1. Hakana sẽ chỉ hoàn tiền cho Người mua khi Người mua đáp ứng một trong các trường hợp sau:

  • Cửa hàng xác nhận đã nhận được Hàng trả lại.
  • Người mua chấp nhận đề xuất hoàn tiền không cần trả hàng của cửa hàng.
  • Đơn hàng của Người mua đủ điều kiện được trả hàng/hoàn tiền và Hakana quyết định cho Người mua được hoàn tiền khi Người mua đã gửi trả hàng cho đơn vị vận chuyển và đơn vị vận chuyển xác nhận đã nhận được hàng hoàn trả.

5.2. Đối với các trường hợp hoàn tiền ngay do cửa hàng đề xuất, số tiền hoàn trả sẽ do hai bên tự thỏa thuận với nhau nhưng không được thấp hơn 50% giá trị của sản phẩm có phát sinh yêu cầu trả hàng/hoàn tiền. Quy định này nhằm ngăn chặn các hành vi trục lợi, đảm bảo tính minh bạch và công bằng của Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền của Hakana

6. Liên lạc giữa Cửa hàng và Người mua

Hakana khuyến khích Người mua chủ động liên hệ với cửa hàng để thương lượng và giải quyết với nhau thông qua các kênh liên lạc được cung cấp trên hệ thống Hakana khi có bất cứ vấn đề nào phát sinh trong giao dịch.

 

*Trong mọi trường hợp xảy ra tranh chấp, quyết định cuối cùng sẽ thuộc về Hakana và không thể thay đổi!

Chúc quý khách có trải nghiệm mua sắm tốt tại Hakana !

Mọi chi tiết liên hệ: 

Hotline: 086.755.2283

Fanpage: https://www.facebook.com/hakana.store

Instagram:    https://www.instagram.com/hakana.storee   / 

Tiktok:    https://www.tiktok.com/@hakana.store

Website:    https://hakana.com.vn/

Email:    hakanastore.contact@gmail.com